LO HOI CONG NGHIEP - CONG TY TNHH TOUNSHINGKAI - 09

LO HOI CONG NGHIEP - CONG TY TNHH TOUNSHINGKAI - 09

LO HOI CONG NGHIEP - CONG TY TNHH TOUNSHINGKAI - 09

Chi tiết sản phẩm

  • LÒ HẤP
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 2322
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Thiết kế hệ thống gia nhiệt của lò dầu tải nhiệt là trước tiên sử dụng sức nóng của ngọn lửa để hâm nóng, sau đó qua bàn hút nhiệt hút lấy nhiệt độ ngọn lửa, cuối cùng do nhiệt độ ngọn lửa cao và gia nhiệt nhanh chóng, dầu truyền nhiệt ngưng ở khu nhiệt độ ngọn lửa cao trong khoảng thời gian rất ngắn mà thiết kế ống gia nhiệt và đĩa hút nhiệt tốc độ dòng chảy thích hợp, áp giảm rất ít, dầu truyền nhiệt sẽ không có tình trạng trì trệ ở trong lò và hiện tượng chảy tràn lan.

ĐẶC ĐIỂM CỦA LÒ HƠI:

  1. Dầu truyền nhiệt không dễ tạo thành quá nhiệt, ảnh hưởng tới chất lượng của dầu truyền nhiệt, có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng của dầu truyền nhiệt.
  2. Dầu truyền nhiệt không dễ bị trì trệ trong lò, tại thành hiện tượng tích tụ carbon trong lò, giảm bớt hiện tượng tắc nghẽn bộ trao đổi nhiệt.
  3. Ống gia nhiệt trong lò được thiết kế có tính giãn nở. Một đầu cố định, một đầu hoạt động, do đặc tính giãn lúc nóng và co lúc lạnh nên ống gia nhiệt sẽ không bị bể, vì thế sẽ không gây ảnh hưởng đến nguyên vật liệu cấu tạo nên lò hơi.
  4. Bên tròng lò được thiết kế đĩa hút nhiệt. Nhiệt độ thải khí trong ống khói thấp. Hiệu quả trong việc nâng cao hiệu suất đốt của lò hơi.
  5. Đầu đốt lợi dụng nhiệt độ ngọn lửa cao, giảm bớt số lần đáng lửa của đầu đốt, do đó tỉ lệ sự cố đầu đốt thấp, tiết kiệm nhiên liệu đốt.
  6. Thân lò có thiết kế lỗ coi lửa, có thể quan sát tình trạng ngọn lửa ở trong lò, duy trì trạng thái tốt nhất.
  7. Thân lò có thiết kế loại cửa tự động, giảm bớt số thời gian và số lần vệ sinh lò cũng như số lần bảo trì trong lò.
  8. Do thân lò áp hạ rất nhỏ, hạ thấp phù hợp với mô tơ bơm cung ứng dầu truyền nhiệt, tiết kiệm điện khi vận hành.
  9. Phối nối giữa mô tơ và đầu bơm, đều qua bộ chương trình hiệu chỉnh cân bằng điện, vì vậy khi bơm hoạt động không bị chấn động và chạy rất êm, có thể giúp kéo dài tuổi thọ của bơm.
2018 Copyright © CÔNG TY TNHH MTV TM SX DV NỒI HƠI TOUNSHINGKAI. Web Design by Nina.vn
Đang online: 6   |   tuần: 370   |   Tháng: 1305   |   Tổng truy cập: 411910